Chính sách bảo hành

Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc nào hoặc lỗi do người sử dụng Khách hàng có thể liên lạc trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng của Công ty T-Lands Work để được trợ giúp. 

I/ Những trường hợp được bảo hành miễn phí:

Bảo hành sản phẩm là: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của Hãng sản xuất.

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng.

– Thời hạn bảo hành được ghi trên Phiếu Bảo Hành và theo quy định đối với tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.

– Có Phiếu bảo hành/Hóa đơn mua hàng kèm theo.

– Sản phẩm bảo hành sẽ tuân theo qui định bảo hành đối với các sự cố về mặt kỹ thuật.


Danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tận nơi:

Những sản phẩm thuộc danh sách sản phẩm được phục vụ bảo hành tận nơi, tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm, Kỹ thuật viên của Công ty T-Lands Work sẽ trực tiếp khắc phục sự cố.

Những sản phẩm không thuộc danh sách sản phẩm được bảo hành tận nơi (nằm trong khả năng chuyên chở của Quý khách), Quý khách vui lòng mang sản phẩm đến Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Công ty T-Lands Work để được phục vụ nhanh chóng hơn.

Chi phí vận chuyển khi bảo hành:

Đối với những yêu cầu bảo hành thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí ( nội thành Tp.Hồ Chí Minh), Công ty TNHH T-Lands Work sẽ miễn phí chi phí vận chuyển hàng và giao hàng.

Đối với những yêu cầu bảo hành không thuộc vào khu vực được áp dụng chuyển hàng miễn phí (ngoại thành Tp.Hồ Chí Minh), Quý khách vui lòng:

– Liên lạc trực tiếp hoặc gửi sản phẩm đến Trung Tâm Bảo Hành gần nhất của T-Lands Work. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.

– Gửi sản phẩm đến Trung tâm chăm sóc Khách hàng của Công ty TNHH T-Lands Work. Quý khách tự chịu chi phí chuyển hàng.



II/ Những trường hợp sau đây sẽ không được bảo hành (sửa chữa có tính phí):

– Những sản phẩm không thể xác định được nguồn gốc mua tại Công ty T-Lands Work, thì Công ty T-Lands Work có quyền từ chối bảo hành.

– Sản phẩm đã quá thời hạn ghi trên Phiếu bảo hành hoặc mất Phiếu bảo hành.

– Phiếu bảo hành,Tem bảo hành bị rách, không còn Tem bảo hành, Tem bảo hành dán đè hoặc bị sửa đổi.

– Phiếu bảo hành không ghi rõ số Serial và ngày mua hàng.

– Số Serial trên máy và Phiếu bảo hành không trùng khớp nhau hoặc không xác định được vì bất kỳ lý do nào.

– Sản phẩm bị hư hỏng do tác động cơ học làm rơi, vỡ, va đập, trầy xước, móp méo, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước hoặc do hỏa hoạn, thiên tai gây nên.

– Sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập.

– Sản phẩm bị hư hỏng do sử dụng không đúng sách hướng dẫn, sử dụng sai điện áp quy định.

– Các dữ liệu, tài liệu, văn bản và phần mềm cung cấp miễn phí, lưu trữ kèm theo sản phẩm (kể cả trong thời gian gửi bảo hành).

– Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc Kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty T-Lands Work.

III// Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại về vấn đề bảo hành:

Nếu Quý khách chưa thấy hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại gì về vấn đề bảo hành, xin Quý khách vui lòng liên hệ:
 

Trung tâm chăm sóc Khách hàng

Địa chỉ: Số 136 Huỳnh Văn Bánh, phường 12, quận Phú Nhuận, Tp.Hồ Chí Minh.
Điện thoại: 0283 990 1535 hoặc 0869 175 230 .
E-mail: thu.tlandswork@gmail.com